Hộp giấy đựng quà TẾT số lượng ít giá rẻ bất ngờ tại TPHCM

Tết là dịp cho chúng ta thể hiện tình yêu thương đến những người thân trong gia đình. Những món quà ý nghĩa, đẹp mắt càng thể hiện được sự trân trọng, yêu thương dành cho người thân. Tuy món quà giá trị, sang trọng nhưng cũng có câu “người đẹp vì lụa”. Món quà muốn đẹp hơn, sang trọng hơn thì cần có một chiếc hộp đẹp để đựng. Hộp giấy đựng quà Tết sẽ làm cho món quà của bạn bắt mắt, hấp dẫn hơn. Người nhận cũng trân trọng tấm lòng của bạn hơn.

Công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc chúng tôi chuyên cung cấp hộp giấy đựng quà Tết. In ấn, thiết kế, gia công hộp giấy, thùng carton, túi giấy,… Để có một dịp Tết trọn vẹn thì những món quà là không thể thiếu. Hiểu được điều này, công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc đã không ngừng cho ra những mẫu bao bì mới. Nhiều màu sắc, đa dạng mẫu mã, thiết kế để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Hộp giấy đựng quà Tết cấu tạo bên ngoài là giấy Duplex. Được in ấn bằng kỹ thuật in offset tiên tiến với những họa tiết nhiều màu sắc như những cành hoa mai, hoa đào. Những ông Phước Lộc Thọ và những câu chúc đầy nghĩa để bắt đầu cho một năm mới. Những điều đó tạo cảm giác như sắc xuân đang về với mọi nhà.

Sau đó sẽ được bồi vào giấy carton 3 lớp, lớp sóng B vừa tạo độ chắc chắn. Nhưng vẫn giữ được nét thanh mảnh cho hộp, đặc biệt là còn tiết kiệm được giá thành. Hộp giấy đựng quà Tết được thiết kế sáng tạo bởi phần nắp hộp tạo kiểu quai xách có thể dễ dàng vận chuyển. Và phần đáy được thiết kế đáy gài chắc chắn. Ngoài ra ở bề mặt hộp còn phủ một lớp màng bóng tạo sự sang trọng. Tăng độ bền cũng như nét thẩm mỹ cho hộp. 

Nhưng để tìm được nơi cung cấp hộp giấy đựng quà Tết số lượng ít giá rẻ tại TPHCM là điều không dễ dàng. Tuy nhiên ngành giấy đang bị biến động, các nhà sản xuất bao bì giấy khác sẽ độn giá lên cao. Thậm chí không dám nhận hàng số lượng ít. Nhưng Bao Bì Giấy Toàn Quốc thì vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đồng thời vẫn có thể đưa ra những giải pháp. Giúp khách hàng của mình tiết kiệm được ngân sách, tránh những phát sinh không đáng có.

hộp giấy đựng quà tết, hop giay dung qua tet

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC | MST: 0311670222

Hotline: 0903 759 650 (Anh Quốc)
Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT
Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *